Nơi khởi nguồn
cho những bữa ăn ngon

Thực phẩm sạch, thực phẩm an toàn An Việt | Mẹo hay cuộc sống | 8 loại trái cây dinh dưỡng cao nhưng rất có hại nếu ăn vào buổi tối

 8 loại trái cây dinh dưỡng cao nhưng rất có hại nếu ăn vào buổi tối

Xoài, dứa, na, sầu riêng, thanh long.... Tất cả những quả này đều chứa thành phần dinh dưỡng tốt cho cơ thể nhưng lại có thể sinh bệnh nếu bạn ăn vào buổi tối.

Xoài

Xoài là có chứa nhiều chất chống oxy hóa như zethanthin, và beta-carotene đặc biệt tốt cho mắt và ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư. Xoài chứa nhiều đường những người bị các bệnh liên quan đến chỉ số đường trong máu như tiểu đường, mỡ máu, buổi tối, bạn tuyệt đối không nên ăn xoài.

Thanh Long

Thanh long là loại quả này chứa nhiều nước, mát dịu giàu vitamin B1, B2, B3, C, carotene và anthocyanin có tác dụng giảm cân, chống táo báo bón hiệu quả.Nếu ăn Thanh Long vào buổi tối một số chất sẽ có tác động xấu đến dạ dày.

Dứa

Cũng giống như Xoài, dứa chứa nhiều đường nên rất có hại cho những người mắc bệnh tiểu đường, thận,...bị dị ứng với các thực phẩm cũng nên tránh xa dứa vào buổi tối.


có ít đường, chứa các chất chống oxy hóa, có lợi cho gan, tim, dạ dày nhưng lại có nhiều mỡ thực vật nguyên chất. Vì vậy, bơ sẽ là nguyên nhân gây nên bệnh lý cho những đối tượng bị cao huyết áp hay đang trong chế độ ăn kiêng, giảm cân.

Nho

Nho xũng giống như Xoài và Dứa, có chứa nhiều đường nên không tốt cho những người bị các bệnh liên quan đến chỉ số đường trong má.

Na

Trong thành phần của quả na chín có tới 15,3 đến 18,3% đường trong khối lượng, đây sẽ là yếu tố gây ảnh hưởng đến bệnh nhân đang có bệnh tiểu đường, đường trong máu,..

Măng cụt.

Măng dễ làm bạn bị ngộ độc axit bởi thành phần xanthones cũng như làm mất giấc ngủ ngon của bạn nếu bạn ăn măng cụt vào buổi tối.

Sầu Riêng

Bởi trong quả sầu riêng béo ngậy, mùi vị đậm đà có chứa rất nhiều đường. Và những người bị bệnh huyết áp cao, tiểu đường, mỡ máu, gút, tim mạch...cần phải tránh xa loại quả này. Nhất là buổi tối lượng đường lớn trong quả sầu riêng sẽ chuyển hóa lâu hơn, ảnh hưởng không tốt đến bệnh lý của bạn.

Trái cây rất tốt cho cơ thể, nhất là trong chúng chứa nhiều vi chất cần thiết. Tuy nhiên, chúng ta nên ăn vào bữa sáng để cung cấp năng lượng cho cả ngày thay vì ăn vào bữa tối. Chất dinh dưỡng không được hấp thụ mà còn có thể gây những bệnh nguy hiểm khác. Chúc các mẹ thành công trong việc lựa chon thực phẩm an toàn cho gia đình mình.

AnVietfood_ nơi khởi nguồn cho những bữa ăn ngon!!!

THỰC PHẦM SẠCH| THỰC PHẨM AN TOÀN


CÁC TIN LIÊN QUAN
Đựng thực phẩm vào túi ni lông rồi nhét tủ lạnh: Bạn đang tự tay "giết chết" chính mình mà không hay
8 loại trái cây dinh dưỡng cao nhưng rất có hại nếu ăn vào buổi tối
Một số mẹo hay cho các bà nội trợ chọn gà ta luôn tươi ngon
Top thực phẩm giúp tăng cường sức đề kháng cho bé yêu hiệu quả
Làm đẹp từ củ sả, các nàng đã biết bí kíp làm đẹp tốn ít chi phí này chưa
Tác dụng chữa bệnh ung thư của nguồn thực phẩm thường được các chị em bỏ thùng rác_ bã dậu lành
Một số mẹo vặt hay sử dụng trong nhà bếp bà nội trợ nên biết.
Trẻ hóa cả chục tuổi với những thói quen thường xuyên này
7 loại thực phẩm hàng ngày giúp giảm cân và làm trắng da hiệu quả
Hỗn hợp làm từ chuối_ kem làm trắng da còn tốt hơn cả đi spa
--%>